Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

CATALOUGE PHỤ KIỆN TỦ BẾP

Dụng cụ công nghiệp Việt Nam

CATALOUGE PHỤ KIỆN TỦ BẾP HOA ĐẠT

Phụ kiện tủ bếp được biết đến với đa dạng các sản phẩm như giá kệ chén đĩa nâng hạ, phụ kiện nâng hạ tủ bếp, mâm xoay, giá đỡ, thùng rác thông minh,…

Phụ kiện tủ bếp thường được chia dưới 2 dạng phổ biến:

  • Phụ kiện tủ bếp trên: các mẫu giá bát đĩa kết hợp với tay nâng tủ bếp.
  • Phụ kiện tủ bếp dưới gồm: các mẫu chậu rửa bát, giá để xoong nồi, kệ gia vị, thùng gạo, thùng rác. Ngoài ra còn có thêm khay chia thìa dĩa, tủ kho, mâm xoay tủ bếp... dành cho các thiết kế tủ bếp rộng rãi.

Sử dụng những món phụ kiện tủ bếp trên giúp nhà bếp thêm hiện đại, việc sắp xếp nồi niêu, xoong chảo, bát đĩa, dụng cụ nhà bếp vào một không gian ngăn nắp, gọn gàng hơn. Đồng thời mang đến cho nhà bếp sự thông thoáng, tiện nghi cần thiết giúp chị em nội trợ dễ nấu nướng, sử dụng đồ đạc một cách khoa học.

Trong cuốn catalouge phụ kiện tủ bếp Hoa Đạt, Hoa Đạt đính kèm thêm các phụ kiện ngành gỗ như ray trượt, bản lề, các mẫu tay nắm, ben hơi, tay nâng,… thường được dùng trong nhà bếp đi kèm với phụ kiện tủ bếp chính.

Hoa Đạt luôn cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất đang là xu hướng với mức giá tốt. Không chỉ vậy, ưu điểm Hoa Đạt còn là sự đa dạng các sản phẩm, không chỉ là sản phẩm đặc trưng mà còn có sẵn phụ kiện bổ trợ đi kèm. Sự phong phú, đa dạng này giúp khách hàng thuận tiện mua sắm, dễ dàng đáp ứng được yêu cầu hỗ trợ.

Note: Bấm vào đây, để thao tác trên catalouge phụ kiện tủ bếp của Hoa Đạt là tốt nhất! 

Trên thiết bị di dộng, bấm biểu tượng tải về để theo dõi tốt hơn!